Những mẫu thang ghế Advindeq gia đình bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2017

Hầu hết trong mỗi gia đình hiện nay đều có một chiếc thang để phục vụ các nhu cầu sử chữa, thay thế và vệ sinh các đồ dùng trên cao. Và thang nhôm ghế luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ tính tiện ích cũng như linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thương hiệu thang nhôm số 1 Đài Loan Advindeq đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm thang nhôm hữu ích trong đó phải kể tới các mẫu thang nhôm ghế có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt được đông đảo khách hàng lựa chọn ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị những mẫu thang nhôm ghế của Advindeq bán chạy nhất trong năm qua để tham khảo và lựa chọn cho gia đình một model phù hợp.

Những ứng dụng thông minh của thang nhôm ghế

Thiết kế thông minh, tính tiện ích cao cùng màu sắc bắt mắt là những ưu điểm khiến thang nhôm ghế Advindeq có mặt ở mọi không gian, lĩnh vực.

- Sử dụng trong gia đình: Tại các gia đình với chiều cao vừa phải thang nhôm ghế Advindeq được dùng để tiếp cận các vị trí trên cao như quạt trần, cửa sổ, bóng đèn hay dùng để thắp hương rất tiện lợi.

Thang nhôm ghế Advindeq thích hợp sử dụng tại các hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp bởi thang có thể gấp gọn lại khi không sử dụng và trọng lượng thang lại rất nhẹ.

- Sử dụng tại các cửa hàng thời trang: Không chỉ sử dụng trong gia đình mà tại các cửa hàng thời trang ngoài việc giúp người sử dụng tiếp cận những vị trí làm việc trên cao thang nhôm ghế Advindeq còn được sử dụng như những đồ dùng trang trí, giá treo trừng bày đồ rất tiện lợi.

- Sử dụng trong các cửa hàng, siêu thị, nhà kho, văn phòng để sắp xếp, vệ sinh các đồ dùng trên cao …

Những mẫu thang ghế Advindeq bán chạy nhất trong năm

Advindeq có rất nhiều dòng sản phẩm thang nhôm ghế với kểu dáng, độ cao khác nhau để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây sẽ là 3 mẫu thang ghế có màu xanh nõn chuối cực hot bán chạy nhất trong năm vừa qua của Advindeq.

- Thang ghế 2 bậc Advindeq ADS402

Sản phẩm thang nhôm ghế 2 bậc Advindeq ADS 402 đang có giá bán lẻ niêm yết 500 000 đồng.

Thang nhôm ghế 2 bậc Advindeq ADS 402

Sản phẩm có chiều cao từ bậc cao nhất xuống mặt đất là 46 cm được thiết kế 2 bậc chắc chắn, với diện tích bậc rộng giúp người đứng trên thang thoải mái. Chân thang được bọc một lớp nhựa APS siêu bền chống trơn trượt cũng như trầy xước sàn nhà khi sử dụng.

ADS 402 được thiết kế với tay vịn chắc chắn tạo sự an toàn cho người sử dụng khi làm việc trên thang trong thời gian dài. Sản phẩm có trọng lượng 3,5 kg thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển hay gấp gọn khi không dùng tới.

- Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS403

Sản phẩm thang ghế 3 bậc Advindeq ADS403 đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là 620,000 VNĐ.

 

Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS403

Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS403 có độ cao từ bậc cao nhất xuống mặt đất là 68,5 cm thiết kế 3 bậc, diện tích mỗi bậc rộng, tay vịn chắc chắn giúp người làm việc trên thang thoải mái, an toàn.

Thang nhôm ghế 3 bậc Advindeq ADS403 phù hợp sử dụng trong các gia đình, cửa hàng, siêu thị, văn phòng để sửa chữa vệ sinh các đồ vật trên cao.

Chân thang được nhà sản xuất bịt bằng những miếng nhựa cao cấp, chống trơn trượt và trầy xước cho sàn nhà. Trọng lượng thang khá nhẹ chỉ 4,9kg có thể gấp gọn khi không sử dụng nên rất linh hoạt trong quá trình di chuyển tới các vị trí làm việc khác nhau cũng như khi cất giữu.

- Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS404

Sản phẩm thang ghế 4 bậc Advindeq ADS 404 hiện có giá bán lẻ là: 645,455 VNĐ

Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS404

Sản phẩm thang ghế 4 bậc Advindeq ADS404 có màu xanh nõn chuối cực hot, độ cao vừa phải 93 cm với thiết kế 4 bậc phù hợp sử dụng ở mọi không gian.

Sản phẩm được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng cao cấp, bậc thang rộng màu xanh nõn chuối bắt mắt. Diện tích bậc thang rộng, thiết kế chống trơn trượt tạo sự chắc chắn, thoải mái an toàn cho người sử dụng khi làm việc ở trên thang.

Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ dễ di chuyển khi làm việc ở các vi trí khác nhau và khhi cất giữ. Hiện sản phẩm đang được bảo hành 24 tháng sử dụng tại hãng hoặc nhà phân phối.

Mua thang ghế Advindeq ở đâu?

Hiện thang ghế Advindeq được bán rất nhiều tại cửa hàng kim khí, siêu thị, doanh nghiệp là đại lý phân phối chính hãng dòng sản phẩm này.

Và tại Việt Nam công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới là đơn vị nhập khẩu và phân phối đôc quyền dòng sản phẩm này. Để tham khảo, biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách giá, chính sách ưu đãi dành cho các đơn vị, cá nhân muốn tham gia vào hệ thống phân phối sản phẩm thang nhôm quý vị có thể tham khảo tại advindeq.com.vn.

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay