Advindeq tự hào đón nhận giải thưởng “Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017”

Sau thời gian dài khảo sát, vừa qua ngày 25/9/2017 thương hiệu thang nhôm, xe đẩy hàng Advindeq tự hào vượt qua hàng trăm thương hiệu lớn khác để vinh dự nhận giải thưởng “Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017” do King System tổ chức và Viện nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp xét duyệt.

 

Advindeq tự hào đón nhận giải thưởng “Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017”

 

Advindeq vinh đạt giải “Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017”

 

Chương trình truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu và khảo sát sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017 do King System tổ chức và Viện nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp bảo trợ là giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam thu hút được hàng trăm doanh nghiệp tham gia hàng năm. Đồng thời nó góp phần quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, Advindeq đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đồng thời ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, Advindeq đã cho ra đời những dòng sản phẩm tiện ích có chất lượng cao phục vụ cho hàng triệu người dùng trong cả nước như thàng nhôm, xe đẩy hàng cao cấp. 

Để có mặt trong buổi lễ trao giải Advindeq đã vượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí do ban tổ chức đề ra và xuất sắc nhận cúp vàng: “Top ten sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu 2017”.

Đây chính là sự minh chứng cho quá trình cố gắng và nỗ lực cho toàn thể cán bộ công nhân viên Advindq, đồng thời cũng là bước vững chắc trên con đường khẳng định thương hiệu của Advindeq trên thị trường, ngày càng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng..

 

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay